Tìm kiếm Blog này

Thành lập văn phòng đại diện tại trung tâm Hà Nội 1 cách dễ dàng nhất tại đây!

12 Khuất Duy tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Luôn gọi điện hỏi thật kỹ về sản phẩm / dịch vụ
  • Nên thanh toán trực tiếp / PayPal / thanh toán tạm giữ
  • Tìm hiểu thông tin về người cung cấp sản phẩm / dịch vụ
  • Chúng tôi không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán"

Chức năng của văn phòng đại diện bao gồm 10 chức năng chính và các chức năng quan trọng khác như: có được kí kết hợp đồng không? có được tự xuất hóa đơn không? có sở hữu con dấu riêng không? có mã số thuế riêng và tư cách pháp nhân riêng không?… Hanoi Office sẽ giúp các doanh nghiệp nắm rõ được từng chức năng chính một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Văn phòng đại diện mẫu tại Hanoi Office



Nhìn chung, văn phòng đại diện được lập ra với chức năng là một văn phòng trung gian chịu trách nhiệm liên lạc, giao dịch với các đối tác; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới; có thể tiến hành rà soát thị trường, phát hiện hành vi xâm phạm ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của Công ty, hành vi cạnh tranh không lành mạnh của các doanh nghiệp đối thủ, đại diện công ty khiếu kiện về sự vi phạm nói trên.

Văn phòng đại diện là đơn vị hợp pháp trực thuộc doanh nghiệp và chỉ có chức năng thay mặt doanh nghiệp về mặt hành chính, có 10 chức năng chính sau:
Thực hiện công việc phát triển các ngành nghề kinh doanh đã được cơ quan chức năng cấp phép trên địa bàn hoạt động theo pháp luật hiện hành.
Thực hiện các công việc báo cáo với các cơ quan chức năng tại địa phương theo đúng quy định của nhà nước.
Thực hiện báo cáo tài chính định kỳ về trụ sở chính theo quy định riêng của doanh nghiệp.
Thực hiện việc báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, kết quả tăng trưởng và chiến lược phát triển của cơ sở hàng năm.
Tổ chức công việc hạch toán kinh tế theo nguyên tắc hạch toán độc lập.
Xây dựng và hoàn thiện bộ máy quản lý theo qui mô định hướng của Hội đồng quản trị.
Phối hợp với văn phòng trụ sở chính của doanh nghiệp và các cơ sở và chi nhánh khác trong việc khai thác khách hàng cũng như việc điều động nhân viên.
Quản lý các mặt kinh doanh tại địa bàn hoạt động.
Soạn thảo những văn bản pháp quy để phục vụ cho mọi hoạt động của văn phòng dựa trên những văn bản pháp quy của doanh nghiệp.
Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên tại cơ sở.


Hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909
Website: https://hanoioffice.vn/
Email: contact@hanoioffice.vn

Địa chỉ Hanoi Office tại 4 quận trung tâm của Hà Nội:
78 Duy Tân, Cầu Giấy
12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
121-123 Tô Hiệu, Hà Đông
9 Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm




Tin rao vặt Thành lập văn phòng đại diện tại trung tâm Hà Nội 1 cách dễ dàng nhất tại đây! được đăng trên website raovatcz.com, đây là trang không chính thức và mọi thông tin tại đây chỉ mang tính tham khảo, vui lòng gọi điện vào số điện thoại có trong tin rao vặt để xác nhận. Trong trường hợp nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các tin rao vặt liên quan tới Rao vat Bất động sản tai SecRao vat Bất động sản Văn phòng tai Sec thì có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ tại đây: Rao Vặt tại CH Séc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét